Reset Mật Khẩu

Kết quả tìm kiếm
13/11/2023

CHÍNH SÁCH HỦY/HOÀN TRẢ

Chính sách hủy/ hoàn trả

Nếu Quý khách đã đặt phòng, đã cọc tiền nhưng không thể đi du lịch theo kế hoạch và muốn hủy phòng, nhận lại cọc, Sanvilla không hỗ trợ Quý khách nhận lại cọc 100%. Tùy vào tình hình thực tế và vấn đề phát sinh, Sanvilla sẽ hỗ trợ Quý khách bảo lưu booking và rời ngày thuê phòng. Khi gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên Sanvilla để được tư vấn và đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp nhất.

– Việc hủy toàn bộ các dịch vụ bởi người tham gia phải được gửi và nhận bằng văn bản: email hoặc fax. Công ty không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.

– Công ty không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với bạn. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ

– Các quy định huỷ phạt chi tiết theo từng:

+ Quy định cụ thể của khách sạn lưu trú

+ Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Sanvilla chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Danh mục: Giới thiệu
Chia sẻ

Để lại Lời nhắn