Reset Mật Khẩu

Kết quả tìm kiếm
19/12/2023

THANH XUÂN NHẤT ĐỊNH PHẢI MỘT LẦN ĐẾN PHÚ QUỐC VỚI NGƯỜI THƯƠNG

Chuyến đi của chúng mình đến Phú Quốc bằng máy bay, giá vé khứ hồi chỉ có 1033k/người, quả thật là một cơ hội tuyệt vời để săn được giá ưu đãi! Tại Suối Mây Garden Resort, chúng mình có thể thuê phòng với giá khoảng 430k/ngày và xe máy chỉ với 150k/ngày.

Ngày 1

Sau khi đến nơi vào lúc 2h chiều, chúng mình đã ăn uống và tắm rửa trước khi chuẩn bị lên đồ để ngắm hoàng hôn. Đầu tiên, chúng mình ghé qua quán Bún Quậy Kiến Xây với giá chỉ tầm 65k/tô, sau đó di chuyển đến Sunset Sanato với giá vé chỉ 100k/người.

SUNSET SANATO RESORT & VILLAS - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất

Địa điểm này đang rất hot và luôn đông đúc, chúng mình phải xếp hàng để sống ảo và chụp ảnh. Xung quanh toàn là những người trẻ trung và sành điệu.

Tối hôm đó, chúng mình đã đi dạo tại Chợ đêm Phú Quốc và thưởng thức những loại trái cây gọt sẵn với giá khoảng 30k/hộp, cùng với ly dừa sáp chỉ với 50k. Thật tuyệt vời!

Chợ đêm Phú Quốc – Khám phá thiên đường ăn uống từ A - Z

Ngày 2

Sáng hôm sau, chúng mình đã dành bữa sáng tại quán Bánh canh Phụng với giá khoảng 50k/tô, sau đó di chuyển đến Bãi Sao.

Bãi Sao Phú Quốc: TOP 7 trải nghiệm không thể bỏ lỡ 2023

Chúng mình đã giữ xe và uống nước tại nhà hàng Paradiso với giá khoảng 70k/người. Tại đây, chúng mình có thể ngắm nhìn cây dừa nổi tiếng và tắm biển thoải mái.

Buổi chiều, chúng mình đã đi tham quan Thị Trấn Địa Trung Hải, nơi mang đến cho chúng mình cảm giác như lạc vào một thị trấn châu Âu với sự kết hợp giữa cổ kính và hiện đại. Không có phí tham quan tại đây và tốt nhất là đến vào khung giờ từ 4h trở đi để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đêm đó, chúng mình đã tiếp tục thưởng thức hải sản tại Quán Việt – nơi có món Gỏi Cá Trích nổi tiếng. Chúng mình còn gọi thêm cơm chiên ghẹ tay cầm, lẩu hải sản, gỏi cá trích và súp nấm tràm với giá khoảng 1 triệu.

Tiếp theo, chúng mình đã đến Dinh Cậu để khám phá và chơi đùa. Trước đó, chúng mình đã đi qua công viên đối diện bờ sông, nơi có rất nhiều quán bán đồ ăn vặt.

Ngày 3

Sáng hôm đó, chúng mình đã thử món Bún Khèn, có vị giống như cari và hơi ngọt. Bên cạnh đó, có quán cơm tấm nên chúng mình cũng gọi thêm thịt nướng để kết hợp với bún. Vị của món này khá ổn áp.

Sau đó, chúng mình đã đi đến Rạch Vẹm – nơi có sao biển. Dù đường đi không được tốt và còn mưa nhưng chúng mình đã có một trải nghiệm thú vị. Đến nơi, chúng mình đã không tốn nhiều công sức.

Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng biển xanh cát trắng nắng vàng tại đây. Chúng mình còn ghé qua Con Sao Quán để thưởng thức hải sản. Chúng mình đã ăn cơm chiên hải sản, mì xào giòn, mực hấp và tôm nướng (bán theo kg) với giá khoảng 1tr5 cho 2 người no căng bụng.

Sau khi no, chúng mình thuê thuyền của quán để đi đến Mũi Hàm Rồng với giá 200k/người đi lẫn về. Tại đây, chúng mình có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những sao biển tuyệt đẹp trong nước xanh trong lành.

Khám phá Mũi Hàm Rồng, Phú Quốc

Chiều tối, chúng ta đã đặt bàn tại Camia Resort Spa để thưởng thức bữa tối và ngắm hoàng hôn. Đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng cũng có dịch vụ phục vụ cho khách du lịch bên ngoài. Khung cảnh ở đây rất đẹp, với cây cầu gỗ dẫn ra biển tạo nên không gian lãng mạn.

Giá cho một phần pizza Phú Quốc, mì Ý, sườn ướp BBQ và hai ly mocktail chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Ngày 4

Sáng nay, chúng ta đã thưởng thức bún bò Huế và chè Nhà Cổ với giá chỉ 50k/tô. Ăn ngon và tiết kiệm!

Trưa, khi chúng ta đã bay đi, chúng ta đã tranh thủ ghé thăm Grand World. Tại đây, chúng ta có thể thuê xe điện với giá 60k/giờ để khám phá. Chúng ta đã dừng lại ở khu bảo tàng Gấu Teddy để chụp ảnh sống động.

Grand World Phú Quốc có gì - Khám phá trọn vẹn từ A - Z

Tiếp theo, chúng ta có thể đi bộ qua cây cầu và chiêm ngưỡng những ngôi nhà đầy màu sắc. Đừng quên ghé thăm biển phía sau để chụp vài bức ảnh đẹp nhé!

Tổng chi phí cho chuyến đi này khoảng 4,3 triệu đồng mỗi người.